งานที่ปฏิบัติ
1. เก็บอุปกรณ์งานเเรลลี่ที่ผ่านมา
2. เเยกประเภทของเอกสาร
3. พิมพ์เอกสารทางราชการด้วยโปรเเกรม Ms.World จำนวน 3 แผ่น
4. เก็บเอกสารเข้าเเฟ้ม
5. เเพ็คเสื้อติดโบว์ให้กับบอร์ด
6. รับโทรศัพท์หน้าเค๊าเตอร์เเทนพี่เลี้ยง
7. ทำเรื่องขอจองห้องประชุม
8. เเนบ CRM (ประวัติการค้างชำระค่าหนี้ของผู้เช่า) จากระบบ Oracle จำนวน 13 หมอน
9. จัดทำใบขอเบิกเงินสั่งจ่ายล่วงหน้า จำนวน 1 แผ่น
ปัญหาและอุปสรรค
1. แฟ้มที่จะเเนบเอกสารหาไม่เจอ
การแก้ไขปัญหา
2. ปรึกษาพี่เลี้ยง
ประโยชน์ที่ได้รับ
1. มีความรับผิดชอบในหน้าที่
2. ฝึกให้มีความละเอียดรอบคอบ
3. ฝึกให้มีสมาธิในการทำงาน
4. ฝึกให้มีความอดทนในการทำงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น